เซซาร์ อูเอร์ต้าเสียดายเกือบซบหงส์แดง

เซซาร์ อูเอร์ต้า กองหน้าของ พูมาส ยอมรับว่าเขาคงรีบคว้าโอกาสย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายรอบล่าสุด

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์กำลังหารือกับพูมาสเรื่องนักเตะชาวเม็กซิกัน และมีการอ้างว่าข้อตกลงใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว อย่างไรก็ตาม ในที่สุดหงส์แดงก็ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ปีกรายนี้ก็ผิดหวังเหมือนกัน แต่เขากำลังรอโอกาสอยู่

เขาบอกกับผู้สื่อข่าวในสัปดาห์นี้ว่า “ผมเตรียมกระเป๋าเดินทางพร้อมแล้ว และทิ้งมันไว้ ผมรู้ว่าไม่ช้าก็เร็ว หากผมทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไป ผมจะได้รับโอกาส  มันเป็นรถไฟที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวและผมก็มุ่งเน้นไปที่พูมาส ผมมาทีมชาติ และผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมของผม ผมรู้ว่าส่วนที่เหลือจะมาเร็ว ๆ นี้” นักเตะวัย 23 ปีมีความสามารถในการเล่นที่ไหนก็ได้ในแนวหน้า และอาจใช้เวลาไม่นานก่อนที่สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกจะเซ็นสัญญากับเขา

Pumas forward Cesar Huerta has admitted that he would have jumped at the opportunity of joining Liverpool during the recent transfer window.

The Merseyside giants were in discussions with Pumas for the Mexican and there were claims that an agreement was close to completion.

However, the Reds eventually decided against a formal offer. The winger was left disappointed by the same, but he is waiting for his opportunity.

x