น่าสนใจ! หงส์เผยชื่อแข้งตัวเเทนฟาน ไดจ์ค

ลิเวอร์พูลได้ระบุตัวโลอิก บาเด กองหลังเซบีญ่าจะเข้ามาแทนที่เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามรายงานจาก Caught Offside

ฟาน ไดจ์คเป็นผู้เล่นตัวหลักให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ แต่อนาคตของเขาไม่แน่นอน เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แข้งชาวดัตช์รายนี้แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ต่อ แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะย้ายออกจากทีมหากมีความขัดแย้งในเรื่องของสัญญา

Caught Offside อ้างว่ายักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์กำลังเตรียมพร้อมสำหรับความเป็นไปได้ดังกล่าว และพวกเขาก็มีแข้งเป้าหมายรายใหม่แล้ว นักเตะวัย 24 ปีได้พัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในฝรั่งเศส และตอนนี้เขาคือแกนนำของทีมอันดาลูเซียน

Liverpool have identified Sevilla centre-back Loic Bade as a potential replacement for Virgil van Dijk next summer, according to Caught Offside.

Van Dijk has been a huge performer for the Merseyside giants, but his future is uncertain with his current contract expiring at the end of the season.

The Dutchman has expressed his desire to prolong his stay, but there is a possibility that he could leave if there is a disagreement over terms.

x