อย่างกับบอยแบนด์! แฟนหงส์ไม่ชิน ‘อลีสซง’ ใบหน้าเกลี้ยงเกลา

แฟนบอลลิเวอร์พูล ไม่คุ้นชินกับภาพลักษณ์ใหม่ของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน ที่ใบหน้าเกลี้ยงเกลา หลังโกนหนวดเคราซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเขาทิ้งหมด

นายทวารจากดินแดนแซมบ้า ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโกลที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัน มีจุดเด่นที่นอกเหนือจากความเหนียบหนึบแล้วก็คือใบหน้าหล่อเข้มที่เต็มไปด้วยหนวดเครารุงรัง

ล่าสุด อลีสซง กลับมาที่สนามซ้อมทัพ “หงส์แดง” ด้วยใบหน้าหล่อใสไร้หนวดเคราเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมถ่ายรูปหมู่ประจำซีซั่นร่วมกับต้นสังกัดซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 7 ของเขากับลิเวอร์พูล

แม้ว่ามันจะทำให้เขาดูเด็กและหล่อขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่สาวก “เดอะ ค็อป” ไม่ค่อยคุ้นตากับภาพลักษณ์ใหม่แถมมีบางคนบ่นแบบติดตลกว่านี่คือวันหายนะชัดๆ โดยฟีดแบ็กจากแฟนบอล “หงส์แดง” ที่แสดงออกผ่านสื่อสังคมออนไลน์มีมากมายจนล้นหลาม และส่วนใหญ่ค่อนข้างจะผิดหวังที่ไม่เห็นความหล่อเข้มแบบเดิมของ อลีสซง

รายแรกระบุว่า “วันวานของผมมันพังทลายไปแล้ว” ตามด้วยอีกรายโพสต์ว่า “วันหายนะ” จากนั้นก็มีอีกรายระบุเสริมว่า “ผมไม่ชอบแบบนี้เลยพี่น้อง” ส่วนอีกรายตั้งคำถามถึงการโกนหนวดของ อลีสซง ว่า “ทำไมเขาถึงโกนออร่าของเขา ?” เป็นต้น

ทั้งนี้การโกนหนวดเคราของ อลีสซง ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยทิ้งภาพลักษณ์ “พ่อหมี” มาดเข้มมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเกิดขึ้นก่อนช่วยทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2022

ข่าวจาก Siamsport

x