หงส์หวนล่าพูลิซิซหากแยกทางซาล่าห์

ลิเวอร์พูลกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับคริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่งของเอซี มิลาน แทนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามรายงานของ Calciomercato.it

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์กำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกของพวกเขาในแดนสุดท้าย โดยพิจารณาว่าซาลาห์อาจจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว สตาร์ชาวอียิปต์รายนี้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขา และในขณะที่สิ่งต่างๆ ยังคงอยู่ สโมสรยังไม่ได้เจรจาเงื่อนไขใหม่กับเขา

สมมติว่าเขาตัดสินใจที่จะย้ายทีมลิเวอร์พูลมีเป้าที่จะคว้าตัวพูลิซิชจากรอสโซเนรีในช่วงซัมเมอร์หน้า พูลิซิชเป็นเป้าหมายสูงสุดของหงส์แดงภายใต้ผู้จัดการทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่เขาตัดสินใจย้ายไปเชลซีแทนด้วยข้อตกลงที่มีมูลค่ามหาศาล สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องดิ้นรนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เชลซีโดยมีส่วนร่วมกับประตูเพียง 45 ประตูจากการลงเล่นเกือบ 150 นัดสำหรับพวกเขา นับตั้งแต่เขาย้ายไปมิลานเมื่อปีที่แล้ว เขาทำผลงานได้ดีขึ้นมากโดยทำได้ 33 ประตูจากการลงสนามเพียง 57 นัดในทุกรายการ

Liverpool are reportedly planning to sign AC Milan winger Christian Pulisic to replace Mohamed Salah next summer, as per Calciomercato.it.

The Merseyside giants are weighing up their options in the final third, considering Salah could walk away on a free transfer.

The Egyptian star has entered the last year of his contract and as things stand, the club are yet to negotiate fresh terms with him.

x