ซูบิเมนดี้รับไม่เสียใจที่เลือกเมินหงส์

มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ของเรอัล โซเซียดาด กล่าวว่าเขาไม่เสียใจที่ปฏิเสธการย้ายไปลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์เตรียมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ในข้อตกลงของซูบิเมนดี แต่ข้อตกลงกลับไม่เกิดขึ้นจริงในท้ายที่สุด ในตอนแรก ซูบิเมนดีขอเวลาตัดสินใจ แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจอยู่ที่โซเซียดาดต่อไปแม้จะได้รับค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าก็ตาม

ตอนนี้นักเตะชาวสเปนเปิดเผยว่าเขาไม่เสียใจกับการเลือกของเขา และนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำในมุมมองส่วนตัว เขากล่าวว่า: “แน่นอนว่าผมไม่เสียใจ ผมไม่สามารถคิดได้ว่าหลังจากสี่หรือห้าเกมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผมตัดสินใจจากภายใน ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำ ผลการแข่งขัน ไม่ส่งผลกระทบต่อผม” ลิเวอร์พูลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล และตอนนี้พวกเขาก็เป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยมี 15 แต้ม ในทางกลับกัน โซเซียดาด ประสบปัญหาในลาลีกา พวกเขากำลังอิดโรยอยู่ในอันดับที่ 14 โดยมีเพียงแปดแต้มเท่านั้น

Real Sociedad midfielder Martin Zubimendi has said that he does not regret snubbing a move to Liverpool this summer.

The Merseyside giants were prepared to pay the £50 million release clause in Zubimendi’s deal, but a deal did not materialise in the end.

Zubimendi initially asked time to make a decision, but he eventually decided to stay at Sociedad despite being on lower wages.

x