เชลซีอมยิ้ม! หงส์ไร้เงาพ่อหมีเฝ้าเสานัดหน้า

เชลซีได้รับข่าวดีก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลในปลายเดือนนี้

สิงห์บลูส์จะพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนพักเบรคทีมชาติ เมือพรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนามอีกครั้ง พวกเขาจะเดินทางไปยังแอนฟิลด์เพื่อเผชิญหน้ากับทีมอันดับหนึ่งของตาราง ก่อนเกมนั้น พวกเขาได้รับข่าวดีจากผู้จัดการทีมหงส์แดง อาร์เน่ สลอต ยืนยันอาการบาดเจ็บของอลิสสัน และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

สล็อตกล่าวกถึงอลิสสันว่า “เราต้องรอดูกัน แต่ผมคิดว่าคงต้องใช้เวลาสองสามสัปดาห์ที่เขาจะกลับมา ผมคิดว่ามันเป็น [เอ็นร้อยหวายของเขา]” กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริมว่าเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินอาการบาดเจ็บของแม็ค อัลลิสเตอร์ เขากล่าวเสริมว่า “เขาต้องออกจากสนามเพราะอาการบาดเจ็บ แต่มันแย่แค่ไหนมันยังเร็วไปสำหรับผมที่จะตัดสินในเวลานี้” ลิเวอร์พูลทำได้เกินความคาดหมายในช่วงต้นฤดูกาล และตอนนี้พวกเขาอยู่จ่าฝูงของตารางโดยมี 18 แต้ม หงส์แดงจะพบกับเชลซีและอาร์เซนอลในลีกปลายเดือนนี้ ซึ่งสามารถทดสอบเส้นทางลุ้นแชมป์ของพวกเขาได้ในซีซั่นนี้

Chelsea have been handed a huge boost ahead of their Premier League clash against Liverpool on the road later this month.

The Blues take on Nottingham Forest at Stamford Bridge before the international break. On their return, they will travel to Anfield to face the current leaders.

Ahead of that game, they have been handed a boost with Reds manager Arne Slot confirming injuries for Alisson and Alexis Mac Allister.

x