ซาลาห์ลาแคมป์ทีมชาติบินกลับหงส์

ลิเวอร์พูลได้รับข่าวดีอย่างมากหลังจากได้โมฮาเหม็ด ซาลาห์กลับสู่สโสรก่อนกำหนด 

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่ และปัจจุบันพวกเขาอยู่จ่าฝูงของตารางโดยมี 18 แต้ม หงส์แดงตั้งเป้าที่จะรักษาความได้เปรียบในการเจอกับสิงห์บลูส์ และก่อนเกม พวกเขาได้รับการเสริมตัวเลือกมากมาย

ซาลาห์ได้รับอนุญาตให้กลับมาก่อนเวลากับแคมป์ทีมชาติ และเขาจะไม่ลงเล่นให้อียิปต์ในรอบคัดเลือก AFCON ที่มอริเตเนีย ซาลาห์ได้รับอนุญาตให้กลับสู่เมอร์ซีย์ไซด์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อาจได้รับบาดเจ็บ นักเตะวัย 32 ปีมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่เขามีความกระตือรือร้นที่จะเรียกฟอร์มเก่งคืนอีกครั้ง ซาลาห์มีสถิติที่ดีในการเจอกับเดอะบลูส์ เขาทำประตูไปแล้ว 7 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 นัดในการเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ในลอนดอน

Liverpool have been handed a huge selection boost on Mohamed Salah ahead of the Premier League clash against Chelsea at Anfield.

The Merseyside giants have made a tremendous start to the Premier League campaign and they are currently top of the table with 18 points.

The Reds will be aiming to preserve the advantage against the Blues and ahead of the game, they have received a huge selection boost.

x