ผีไม่หวั่นหากหงส์ตามล่าอัลบาโร เฟอร์นันเดซจริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข้อได้เปรียบอย่างมากในการตัดสินใจอนาคตของอัลบาโร เฟอร์นันเดซ ท่ามกลางความสนใจในการโอนย้ายจากลิเวอร์พูล

เฟอร์นันเดซเข้าร่วมเบนฟิก้าจากยูไนเต็ดแบบยืมตัวในเดือนมกราคม แต่ทีมจากโปรตุเกสตัดสินใจเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้แบบถาวรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะวัย 21 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และความก้าวหน้าของเขาก็จับตามองหงส์แดง ซึ่งกำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากแอนดี โรเบิร์ตสัน ในระยะยาว

AS ระบุว่าหงส์แดงสนใจแบ็คซ้ายรายนี้ และพวกเขาอาจมีความได้เปรียบในการไล่ล่าเหนือกว่าเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ได้เปรียบมากที่สุด เมื่อพิจารณาว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขการซื้อคืนไว้ในสัญญา

Manchester United have a big advantage in deciding Alvaro Fernandez’s future amid transfer interest from Liverpool.

Fernandez joined Benfica from United on loan in January. The Portuguese outfit turned his move into a permanent move last summer by triggering a buy-out clause in the region of £5 million.

The 21-year-old has been one of the best performers for the Primeira Liga outfit this term and his progress had caught the eye of the Reds, who are eyeing a long-term successor to Andy Robertson.

x