หงส์จ้องคว้าคาโยเด้หากเสียเทรนต์

ลิเวอร์พูลวางตัวไมเคิล คาโยเด้แบ็คขวาของฟิออเรนติน่าอยู่ในรายชื่อตัวเลือกการเสริมทัพก่อนปีใหม่

คาโยเด้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กดาวรุ่งที่ดีที่สุดในเซเรีย อา และมีแนวโน้มว่าเขาจะพบกับความท้าทายที่ใหญ่กว่าเร็วๆ นี้ หงส์แดงติดตามความคืบหน้าของเขามาระยะหนึ่งแล้ว และคอร์ริเอเร่ เดลโล สปอร์ตอ้างว่าลิเวอร์พูลมีความสนใจอย่างแท้จริงในการคว้ามาร่วมทีม

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ถูกมองว่าจะเข้ามาแทนที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่อาจย้ายออกจากลิเวอร์พูลแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า เด็กปั้นจากหงส์แดงยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการต่อสัญญา และยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์ก็ยังไม่มีทีท่าที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้เจ้าตัว เรอัล มาดริด จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพวกเขาเตรียมหารือเรื่องสัญญาล่วงหน้ากับเทรนต์ในช่วงสิ้นปี

Liverpool have reportedly included Fiorentina right-back Michael Kayode in their transfer shortlist ahead of the New Year.

Kayode is regarded as one of the best young full-backs in Serie A and he has been tipped to secure a bigger challenge soon.

The Reds have been monitoring his progress for some time and Corriere dello Sport claim that the club have genuine interest in landing his services.

x