รีซ เจมส์ยอมรับการเยือนแอนฟิลด์ไม่ใช่เรื่องง่าย

รีซ เจมส์ กัปตันทีมเชลซี ตอบสื่อว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในการมาเยือนแอนฟิลด์หลังจากพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 2-1 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อเย็นวันอาทิตย์

เดอะบลูส์เข้าสู่เกมด้วยฟอร์มลีกที่ยอดเยี่ยม และพวกเขามีโอกาสไต่ขึ้นสู่อันดับสามของตารางด้วยชัยชนะ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถทำได้ หงส์แดงเปิดสกอร์จากจุดโทษโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในครึ่งแรก นิโคลัส แจ็คสัน ดึงเชลซีขึ้นมาได้หลังพักครึ่ง แต่เพียงครู่ต่อมา เคอร์ติส โจนส์ ก็ทำให้หงส์แดงกลับมาขึ้นนำที่แอนฟิลด์อีกครั้ง

เจมส์ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 53 หลังจบเกม กัปตันทีมเดอะบลูส์กล่าวว่าการมาเยือนแอนฟิลด์นั้นยากเสมอ เขากล่าวว่า “การมาที่นี่ยากเสมอ ผมคิดว่าเราคุมเกมได้เกือบทั้งหมด พวกเขามีโอกาสแต่เราก็มีโอกาสเช่นกันกแต่เราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้” ความพ่ายแพ้ครั้งที่สองของเชลซีในลีกทำให้พวกเขาอยู่อันดับหกของตาราง ตอนนี้พวกเขาตามหลังอันดับแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่สามแต้ม

Chelsea captain Reece James has provided his reaction following the 2-1 Premier League defeat to Liverpool on Sunday evening.

The Blues went into the game in fantastic league form and they had the opportunity to climb to third in the table with a victory.

However, they were unable to do so. The Reds opened the scoring from the penalty spot through Mohamed Salah in the first half.

x