ทำใจล่วงหน้า! ‘ฮามันน์’ เชื่อ ‘เทรนต์’ ยากปฏิเสธ เรอัล มาดริด

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานกองกลางลิเวอร์พูล เผยเป็นเรื่องยากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ จะปฏิเสธหาก เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา พร้อมระบุหากนักเตะอำลา “หงส์แดง” จริงๆ ก็ไม่ควรไปตำหนิเขา

แบ็กขวาเท้าชั่งทอง วัย 26 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น นั่นทำให้เจ้าสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมต่างแดนตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมปี 2025 ด้วยเหตุนี้ทำให้ “รองเทรนต์” ตกเป็นข่าวหนาหูว่า “ราชันชุดขาว” อยากได้ตัวไปร่วมสังกัดอย่างมาก

ฮามันน์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงระหว่างปี 1999-2006 และเป็นหนึ่งในขุมพลชุด “มหัศจรรย์แห่งอิสตันบูล” คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 เชื่อว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คงยากจะปฏิเสธหาก “ราชันชุดขาว” ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ

“ผมไม่คิดว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะย้ายทีมในเดือนมกราคม แต่ถ้า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามา มันคงเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ มีชาวอังกฤษมากมายที่ย้ายไปเล่นต่างแดน คุณไม่ควรตำหนิ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถ้าเขาอยากย้ายทีม”

“จู๊ด เบลลิงแฮม อาจกำลังพยายามชวนเขา (เทรนต์) ย้ายไปที่สโมสร ที่สำคัญพวกเขาก็เพิ่งเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบไม่มีค่าตัว นั่นเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถยื่นข้อเสนอแบบเดียวกันให้กับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าได้”

“เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือ สเกาเซอร์ กาลาคติกอส ผมไม่เคยเห็นชาวอังกฤษยิงฟรีคิกแบบนั้น นับตั้งแต่ เดวิด เบ็คแฮม การผ่านบอล, เทคนิค และทักษะของเขามันน่าดูมากๆ แฟนบอลจำนวนมากเคยพูดว่าพวกเขามาที่สนามเพื่อดูกองหน้าอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น หรือ เฟร์นานโด ตอร์เรส และตอนนี้แฟนบอลอยากดู อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่น” ฮามันน์ กล่าว

ข่าวจาก Siamsport

x