ปืนยิ้ม! หงส์ไร้โชต้าลงช่วยทีมวีคนี้

ลิเวอร์พูล คาดว่าจะไม่มีผู้เล่นคนสำคัญ เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับอาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีกโดยมีคะแนนนำเดอะกันเนอร์สถึงสี่แต้ม หงส์แดงยังออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ 3 นัดจากทั้งหมด 3 นัด และตั้งเป้าที่จะรักษาฟอร์มที่ดีต่อไปในวันอาทิตย์นี้

ก่อนเกม พวกเขาจะปราศจากโชต้า ที่ได้รับบาดเจ็บซี่โครงระหว่างเกมชนะเชลซี 2-1 ในลีกสูงสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โชต้าไม่อยู่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ชนะไลป์ซิกกลางสัปดาห์ และ Football Insider อ้างว่าเขาไม่น่าจะฟิตพอที่จะเผชิญหน้ากับเดอะกันเนอร์ส ข่าวนี้จะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ในลอนดอนเหนือพอใจ โดยพิจารณาว่า โชต้า เป็นผู้ทำประตูสำคัญได้บ่อยในการพบกันช่วงฤดูกาลหลังๆ

Liverpool are expected to be without a key player when they face Arsenal in Sunday’s Premier League clash at the Emirates Stadium.

The Merseyside giants have been in exceptional form this campaign and they are currently top of the league with a four-point lead over the Gunners.

The Reds have also made a perfect start in the Champions League with three wins out of three and will be aiming to continue the good form on Sunday.

x