“กราบาร่า” พร้อมพิสูจน์ตัวเอง หลังย้ายซบฮัดเดอร์สฟิลด์ แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

.

“คามิล กราบาร่า”  จอมหนึบดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล วัย 20 ปีได้ย้ายไปร่วมทีม “ฮัดเดอร์สฟิลด์” แบบยืมตัวระยะยาว 1 ฤดูกาล หลังเพิ่งถูก อาร์ฮุส สโมสรในลีกเดนมาร์กยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าตัวหลังเปิดตัวกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ว่า “ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง คุณต้องการพัฒนา ดังนั้นนี่คือโอกาสที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเองว่าผมสามารถก้าวมาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีได้        

ผมมีความสุข เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นมากนักหรอกกับนักเตะอายุน้อยๆ ผมได้คุยกับ แยน ซีเวิร์ต (ผู้จัดการทีม) เขาเป็นคนชักชวนให้ผมมาที่นี่ เขาพูดแต่เรื่องดีๆ เราคุยกันทุกอย่าง ไม่ใช่เฉพาะฟุตบอล

ผมรู้ว่าผู้รักษาประตูอายุน้อยๆ ในอังกฤษจะได้รับความสนใจอย่างใกล้ชิดกับการลงเล่นในลีกรอง ผมเห็นสิ่งนี้ในฐานะก้าวต่อไปของผม มันจะเป็นขั้นที่ยากหน่อย เพราะว่าพวกเราเองต่างก็รู้ถึงความเป็น ลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับตัวและการลงเล่น

ผมรู้ว่าทุกคนต่างให้ความสนใจกับลีกนี้ บางครั้งมากกว่าพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำเมื่อมาถึงช่วงเพลย์ออฟ ผมเคยเห็นมันมาก่อน มันเป็นลีกที่ยาก มีทีมที่สามารถเอาชนะกันได้ทุกทีม ดังนั้นคุณต้องเป็นทีมที่เอาชนะทุกทีมให้ได้ ผมจะพยายามต่อสู้เพื่อโอกาสในการลงเล่น นั่นคือเป้าหมายแรกของผม”

.

.

.

.

x