ขอเก็บไว้ใช้งานต่อ! “ลิเวอร์พูล” หลัง “มิโญเลต์” ตกเป็นประเด็นตลาดซื้อขายอย่างหนาหู

โดย ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีไม่ต้องการปล่อย ซิมง มิโญเลต์ นายทวารมือสองของพวกเขาออกจากทีมแม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นประเด็นอย่างหนาหูใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ก็ตาม

​        โกลมือกาวทีมชาติ เบลเยียม วัย 31 ปีได้กลายเป็นเพียงตัวเลือกรองของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ หงส์แดง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากพวกเขาทุ่มทุนซื้อ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล จาก โรมา มาร่วมทัพด้วยมูลค่า 65 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

​         สื่อดังกล่าวยังชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่พิจารณาข้อเสนอยืมตัวจากสโมสรอื่นแต่อย่างใด ขณะที่เงื่อนไขการขายมือกาวรายนี้ออกจากทีมถาวรยังคงมีความเป็นไปได้หากได้รับข้อเสนอทีมีมูลค่าน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงนำประเด็นทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คลับเวิลด์คัพ ที่ กาตาร์ ในช่วงปลายปีเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญร่วมพิจารณาซึ่ง หงส์แดง ต้องการขนาดของทีมที่มีผู้เล่นซึ่งมีความสามารถอยู่ในระดับพอที่จะทดแทนการขาดหายไปของแข้งตัวหลักได้เมื่อมีเกมให้ต้องลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม ​        

ทั้งนี้ ท่าทีดังกล่าวของ ลิเวอร์พูล ถูกนำมาเป็นประเด็นหลังจากที่เอเยนต์ของ มิโญเลต์ เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแสดงท่าทีกดดันให้ต้นสังกัดปล่อยตัวเขาออกจากรัง แอนฟิลด์ เพื่อเฝ้าเสาเป็นนายทวารหมายเลขหนึ่งให้กับสโมสรอื่นเพื่อประโยชน์ในเส้นทางค้าแข้งของตัวนักเตะเอง            

x