ฟังพี่นะ! “มิลเนอร์” เตือน “บรูว์สเตอร์” อย่าเหลิงกับคำชม หลังระเบิดฟอร์มโดดเด่น

“เรียน บรูว์สเตอร์” ระเบิดฟอร์มอย่างโดดเด่นในช่วงพรีซีซั่นเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ โดยซัดประตูให้กับลิเวอร์พูล 4 ประตู 1 แอสซิสต์ ทำเอาเหล่าเดอะค็อป พากันชมเปาะว่าเป็นเด็กมีของ สมแล้วที่ “เจอร์เก้น คล็อปป์” อยากจะดันขึ้นทีมชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานบทสัมภาษณ์ของ “เจมส์ มิลเนอร์” ในฐานะพี่คนโตสุดในทีม ที่ได้ออกมาเตือนบรูว์สเตอร์ ว่าอย่าหลงระเริงกับคำชมมากนัก ให้รู้จักถ่อมตัวในแบบที่เคยเป็นเข้าไว้

“เรียนมีความมั่นใจเวลาลงสนามมากกว่าที่ผมมีเสียอีก ผมคิดว่าเขามีความเชื่อจากภายใน และความมั่นใจเหล่านั้นแหละ คือสิ่งที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขา นั่นคือเรื่องที่ดี ตราบใดที่คุณยังคงเรียนรู้ และเล่นอย่างมั่นใจในสนามเหมือนอย่างที่เขาทำอยู่ แต่เวลาอยู่นอกสนามเขาเป็นอีกคนเลย

การมาอยู่ตรงนี้ และทำประตูได้ในช่วงพรีซีซั่น เป็นเรื่องยอดเยี่ยม มันทำให้เขายิ่งเพิ่มความมั่นใจ แต่ตอนนี้มันแค่จุดเริ่มต้น เขามีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่รายล้อม เขาได้เรียนรู้กับผู้จัดการทีม และเขาก็ต้องตักตวงมันเอาไว้ทุกสิ่งอย่าง ทุกวันมันคือโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เส้นทางสำหรับเขายังอีกยาวนาน และเขาก็อยู่บนถนนที่จะมุ่งตรงไปสู่ความสำเร็จ

ซึ่งถ้าเขาไม่ติดดิน ถ่อมตัว ก็สามารถเกิดปัญหาได้เลย แต่สิ่งที่ดีในตอนนี้ที่เห็นคือ เขาเป็นแบบนั้นอยู่ (รู้จักถ่อมตัว) และเขาก็มีความกระหายที่จะเรียนรู้ แต่ถ้าเขาเผลอหลงทางผิดไปแค่วินาทีเดียว เขาก็คงโดนนักเตะรุ่นพี่รายล้อมเตะก้นเขา”

.

.

.

.

x