มาดูทีมไหน! “ฟาวเลอร์” สวมบทหมอดู ทำนายแชมป์ UCL ฤดูกาลนี้

.

กองหน้าในตำนานของ ลิเวอร์พูล ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ออกมาทำนายทีมที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2019/20 นั่นก็คือ แอตเลติโก มาดริด พร้อมมองว่าหงส์แดง ทีมรักของตน จะไม่สามารถป้องกันแชมป์​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้

“ผมเองก็ไม่เคยทำนายอะไรได้แม่นในฐานะกูรูนะ แต่ถ้าฤดูกาลนี้ผมต้องวางเดิมพันอย่างสมเหตุสมผลแล้ว ก็คงจะเป็นเรื่องของแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล รู้วิธีที่จะไปให้ถึงนัดชิงชนะเลิศ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากเป็นแชมป์รายการนี้มากๆ ซึ่งผมก็เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้ เขาน่าจะพักนักเตะเวลาถึงเกม พรีเมียร์ลีก เลยด้วย ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็น่าจะทุ่มเทเต็มที่เหมือนกันเพื่อชดเชยจากการที่พวกเขาตกรอบที่ แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลก่อน

ผมมีตัวเลือกสุดเซอร์ไพรส์มาช่วยทำเงินให้พวกคุณ นั่นคือ แอตเลติโก มาดริด จริงอยู่ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาเสีย โรดรี้ ให้กับ ซิตี้ รวมถึงเสีย อ็องตวน กรีซมันน์ ให้กับ บาร์ซ่า แต่พวกเขาก็ดึงดาวรุ่งชั้นยอดอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก เบนฟิก้า, ได้ มาร์กอส ยอเรนเต้ มาจาก เรอัล มารดริด, คว้าตัว มาริโอ เฮอร์โมโซ่ มาจาก เอสปันญ่อล และ ได้ คีแรน ทริปเปียร์ มาจาก ท็อตแน่ม แถมพวกเขายังมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่เป็นกุนซือผู้รู้วิธีที่จะทำให้ทีมได้แชมป์ด้วย”

x