มันเป็นช่วงเวลาแสนวิเศษ! “มินนี่” อยู่มา 6 ปี กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

นายทวารวัย 31 ปี ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารเบลเยี่ยมโพสต์ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจพร้อมขอเก็บความทรงจำทั้งดีและร้ายในการสวมชุดสีแดงเพลิงติดตัวไปตลอดชีวิตเป็นการปิดฉากช่วงเวลานาน 6 ปีในถิ่นแอนฟิลด์เรียบร้อย

 มิโญเล่ต์ เขียนลงทวิตเตอร์ว่า”หลังจากช่วงเวลาที่แสนพิเศษ 6 ปีกว่ากับลิเวอร์พูล นี่คือเวลาของการกล่าวคำอำลา”

“การได้เป็นตัวแทนของหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและการได้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่นักเตะน้อยคนนักเคยประสบความสำเร็จมานั้นมันคือเกียรติอันน่าเหลือเชื่อ”

 “ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนระหว่างช่วงเวลาที่ดีและร้าย ผมยังอยากขอบคุณโค้ชและผู้จัดการทีมทุกคนที่เคยร่วมงานด้วยระหว่างช่วงเวลาของผมที่นี่ องค์ความรู้และความเชี่ยวชาญของพวกเขาประเมินค่าไม่ได้”

 “ผมได้ร่วมแบ่งปันการลงสนามกับบรรดานักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมายในหลายปีที่ผ่านมา แต่ทีมชุดนี้นั้นดีที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย ผมไม่เคยลืมค่ำคืนในมาดริดและผมดีใจที่ได้ร่วมแบ่งปันมันกับบรรดากลุ่มนักเตะที่สุดยอดเหล่านี้”

 “นี่คือเส้นทางที่ยิ่งใหญ่ มันมีทั้งขึ้นและลงและมีทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงเวลาเหล่านี้ แต่ผมจะมองย้อนกลับมาถึงช่วงเวลาของผมที่แอนฟิลด์ด้วยความรัก ผมไม่เสียใจเลย ผมทุ่มไปเต็มที่แล้วแลผมทำเต็มที่เสมอเมื่อได้สวมเสื้อตัวนี้ลงสนามด้วยความภาคภูมิใจและเป็นตัวแทนของสโมสรด้วยศักดิ์ศรีและความเป็นมืออาชีพ”

 “เมื่อเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแล้วก็จะเป็นตลอดไป ลึกๆภายในนั้นผมจะเป็นสีแดงไปตลอด ขอขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่ลิเวอร์พูลและขอให้โชคดีในอนาคต ด้วยความหวังดี”

.

x