นึกว่าอำเล่น! ความรู้สึก “เทรนท์” หลังเห็นภาพจิตรกรรมฝาผนังของตัวเอง

.

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพจิตรกรรมฝาผนังของ “เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์” ที่ผนังบ้านเดอะค็อปรายหนึ่ง บนถนนซีบิล ใกล้กับสนามแอนฟิลด์ ซึ่งเป็นผลงานมาจากไอเดียและการระดมทุนของ  The Anfield Wrap รายการทางโลกออนไลน์ที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล

โดยล่าสุด เมื่อวาน วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา “เทรนท์” ได้เดินทางไปชมภาพดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เขาและครอบครัวดีใจมากๆ “ก่อนหน้านี้คุณไม่เคยคิดหรอกว่ามันจะมีสิ่งแบบนี้เกิดขึ้น คุณไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ตรงฝาผนังของบ้านหลังนี้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเซอร์ไพรส์มากๆ แต่ผมเองก็อยากให้มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาโดยตลอดเหมือนกัน บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิดไปหน่อย แต่การได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องแบบนี้ก็นับเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ

ตอนแรกผมนึกว่ามันเป็นการล้อกันเล่นๆ แต่พอผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงแล้วนี่มันก็น่าดีใจสุดๆ คุณฝันที่จะให้มีสิ่งแบบนี้อยู่ตลอด แต่ก็ไม่เคยคิดว่ามันอาจจะเกิดขึ้นได้จริงๆ การมีสิ่งแบบนี้ถือว่าน่าภูมิใจอย่างมาก ผมกับครอบครัวของผมดีใจสุดๆ ที่มีคนทำสิ่งแบบนี้ให้ และผมก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเกิดของแบบนี้ขึ้นมา”

.

.

.

.

x