ทีมนี้เท่านั้น! “มิลลาร์” พร้อมสู้เต็มที่เพื่อโอกาสขึ้นชุดใหญ่ลิเวอร์พูล

.

เลียม มิลลาร์ ศูนย์หน้าอะคาเดมีชาวแคนาดาของ ลิเวอร์พูล ถูกปล่อยยืมให้กับ คิลมาร์น็อค สโมสรในลีกสกอตแลนด์ ใช้งานต่ออีกในฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัว ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอยอมแพ้กับการพัฒนาตัวเองเพื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของหงส์แดง แม้ว่าจะมี 3 กองหน้าตัวหลักอย่าง ซาลาห์,มาเน่,ฟีร์มิโน่ ขวางอยู่ก็ตาม

“มันดีจริงๆ กับการได้เล่นหนึ่งเกม (ช่วงปรีซีซั่น) ภายใต้การคุมทีมของเขา และเขาก็เห็นแนวทางที่ดีที่ผมได้ทำลงไป มันยังเป็นฝันของผมอยู่ในการได้แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่  พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลกที่คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

ที่จริงมันเป็นอะไรที่ยากมาก ผมหมายถึงทีมชุดใหญ่มีทั้ง มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มิโน่ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย (ในการแย่งตำแหน่ง) แต่ผมจะไม่ยอมแพ้ด้วยการบอกว่า มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก เพราะว่านั่นคือการคิดแบบลบ ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จในเป้าหมาย บางครั้งคุณไม่ควรเริ่มต้นด้วยการพูดสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น

คุณต้องท่องไว้ว่ามันจะต้องเกิดขึ้น ผมรู้ว่าที่นั่นมี 3 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลกขวางหน้าผมอยู่ แต่ถ้าผมยังรักษาการผลักดันตัวเอง ผมก็ไม่เห็นว่าทำไมผมจะทำผลงานให้ดีเหมือนพวกเขาไม่ได้”

.

.

x