“ไซม่อน จอร์แดน” โจมตี “สเตอร์ริดจ์” สาเหตุยังไร้สังกัด เพราะเป็นตัวปัญหาเลยไม่มีใครเอา

.

แดเนียล สเตอร์ริดจ์  กองหน้าวัย 29 เพิ่งหมดสัญญากับทาง ลิเวอร์พูล เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวยังคงไร้สังกัดอยู่ ขณะที่ “ไซม่อน จอร์แดน” อดีตประธานสโมสรคริสตัล พาเลซ ออกมากล่าวโจมตี “สเตอร์ริดจ์” ถึงสาเหตุที่ยังไร้สังกัดว่า เป็นเพราะเจ้าตัวชอบสร้างปัญหาทำให้ไม่มีสโมสรไหนอยากได้เขาไปร่วมทีม

“ไม่มีทางที่ผมจะเซ็นสัญญาสเตอร์ริดจ์ ถึงแม้จะได้มาฟรีๆ ผมไม่อยากแม้แต่จะจ่ายเงินให้เขาในแบบที่ลงสนาม แล้วค่อยจ่ายด้วย ผมไม่อยากให้ สเตอร์ริดจ์ มาอยู่ในห้องแต่งตัวของผม หรือในสนามซ้อมกับเหล่านักเตะดาวรุ่ง ผมคิดว่านั่นคือเรื่องที่ฉลาดที่สุดในการจัดการเลย

เพราะ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ คือตัวปัญหา เขาเป็นนักเตะที่สร้างปัญหาเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์มากนะ แต่เขามีอิทธิพลทำให้เกิดความแตกแยก เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้เจอกับเขาตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายไปที่ลิเวอร์พูล เขาไม่ใส่ใจ ไม่ได้คิดถึงว่าใครเป็นอย่างไร ไม่ได้สนใจว่าแต่ละคนเป็นแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของทีม-ผู้จัดการทีม หรือ เพื่อนนักเตะด้วยกัน ความจริงก็คือไม่มีใครต้องการสเตอร์ริดจ์ มันคือข้อบ่งชี้ว่าในวงการนี้รู้จักเขามากแค่ไหน เขาคือนักเตะที่เล่นเพื่อตัวเอง เขาเป็นแบบนั้น ในมุมมองของผม เขาทำทั้งหมดเพื่อตัวเอง”

.

.

x