กุนซือนักบุญ เชื่อ “คล็อปป์” จัดหนักเกมสัปดาห์นี้ แม้เพิ่งรีดพลังงานในซูเปอร์คัพ

.

ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในโปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัด 2 ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้  ขณะที่ “ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล” กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาพูดถึงทีมคู่แข่ง โดยเชื่อว่าทีมหงส์แดง ของ “เจอร์เก้น คล็อปป์” จะพร้อมมากสำหรับเกมนี้ ถึงแม้เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“ผมได้ยินว่าเจอร์เก้น คิดว่าเราคงจะฉลองที่พวกเขาได้เล่นต่อเวลา เอาจริงๆ ผมแฮปปี้นะ เป็นเพราะผมได้ภาพมาวิเคราะห์กับลูกทีมของผมมากขึ้น ปีที่แล้วลิเวอร์พูลน่าจะมี 13 สัปดาห์ ที่พวกเขาต้องลงเล่นกลางสัปดาห์ แล้วเล่นต่ออีกสุดสัปดาห์ ซึ่งพวกเขาชนะถึง 11 และเสมอ 2 นัด

ทีมนี้มีคุณภาพอย่างมาก และเจอร์เก้น อาจจะมีข้ออ้างเล็กน้อยเกี่ยวกับความฟิตของนักเตะ ซึ่งเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น พวกเขามีคุณภาพ การเล่น 120 นาทีเมื่อวันพุธ ไม่ใช่ปัญหาของพวกเขาในการมาที่นี่และมีเกมที่ดี

ฟุตบอลสมัยใหม่ โดยเฉพาะทีมใหญ่แบบนี้ พวกเขาคุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้ ผมคาดหวังว่าจะเจอทีมลิเวอร์พูลที่แกร่งที่สุดที่จะนึกได้ และเราก็เตรียมพร้อมกับเรื่องนั้น

เรื่องนี้มันไม่ได้อะไรกับผมอยู่แล้ว เพราะยังไงเราก็ต้องการจะโชว์รีแอคชั่น (จากเกมที่บุกแพ้เบิร์นลีย์ 3-0) ลูกทีมผมต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่รับมือยากกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นั่นคือเป้าหมายของเรา”

.

.

.

x