“ลอว์เรนสัน” ยอมรับรู้สึกกังวลในตัว “อาเดรียน” หลังทำพลาดบ่อย

.

มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานแนวรับของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขารู้สึกกังวลใจกับผู้รักษาประตูของทีมเก่า อย่าง อาเดรียน ซาน มิเกล ที่ลงสนามแทนอลิสซอนในตอนนี้ โดยมองว่านายด่านชาวสเปนรายนี้ยังไม่นิ่งในการตัดสินใจ  และเกือบพลาดอยู่หลายครั้ง โดยที่เห็นง่ายๆ เลยจากจังหวะในเกมเซาแธมป์ตัน และอาร์เซน่อล

“ผู้รักษาประตูทำให้ผมกังวลใจ ผมคิดอย่างนั้นเพราะเห็นการเล่นของเขาในสองนัดล่าสุด การทำผิดพลาดที่เซาแธมป์ตัน ตอนที่เขาไม่มีอะไรกดดัน รวมถึงอีกหนึ่งที่ชัดเจนในการออกมาเตะสกัดไปเข้าทางนักเตะอาร์เซน่อล เขาน่าจะปล่อยให้ ฟาน ไดจ์ค จัดการกับสถานการณ์นั้น และเขาออกมาจากเส้นทำไม

เขาทำให้ผมกังวลใจเล็กน้อย ผมรู้นะว่าเขามีประสบการณ์และทุกอย่าง แต่มีเหตุผลว่าทำไมไม่มีใครอื่นอยากได้ตัวเขา ผมเข้าใจในจุดที่เขายังไม่คุ้นเคยกับการเล่นร่วมกับเพื่อนลิเวอร์พูล แต่คุณรู้อะไรบางอย่างไหม การตัดสินใจที่เขาทำในวันนี้ มันไม่จำเป็นเลยไม่ว่าคุณจะผ่านการเล่นมาแค่นาทีเดียว หรือ หนึ่งพันนาทีกับใครก็บางคน มันเป็นเรื่องการตัดสินใจของเขา

อันที่จริง ตอนเหตุการณ์ที่เซาแธมป์ตันก็ด้วย และผมคิดว่าว่าผู้จัดการทีมยังให้การสนับสนุนเขาเสมอเพราะว่า อลิสซอน เองยังไม่ฟิตจนกว่าจะผ่านเกมทีมชาติ แต่นั่นแหละ เขาทำให้ผมรู้สึกกังวลเล็กๆ”

.

.

.

x