เอเย่นต์ “ดันแคน” จวกสโมสรไม่ปล่อยนักเตะย้ายทีม จนซึมเศร้า ด้านสโมสรแถลงแล้ว!

.

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฟิออเรนติน่า และ นอร์เชลลันด์ สนใจยืมตัว บ็อบบี้ ดันแคน ปีกดาวรุ่งลิเวอร์พูล แต่ทางสโมสรได้ปัดข้อเสนอกลับไป ซึ่งผลที่ตามมาคือเจ้าตัวลบรูปภาพ และข้อความที่เกี่ยวข้องกับสโมสรลิเวอร์พูลออกไปหมด

ขณะที่ฟากฝั่งของเอเย่นต์ดันแคน ก็ออกมาแถลงอัดสโมสร และ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาว่า นักเตะไม่อยากลงเล่นให้หงส์แดงอีกแล้ว เพราะต้นสังกัดไม่ให้โอกาสเด็กของตัวเองเล่นทีมชุดใหญ่ แถมยังไม่เปิดโอกาสให้ย้ายไปเล่นที่อื่นอีกต่างหาก พร้อมบอกว่าดันแคน เริ่มมีปัญหาสุขภาพจิต ขังตัวเองในห้อง 4 วัน ซึ่งนัดล่าสุดที่นักเตะพลาดลงสนามกับ ลิเวอร์พูล U-23 เกมเจอเซาธ์แธมป์ตัน ก็เพราะสาเหตุความเครียดสะสมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และยินดีถูกปรับเงิน เพราะเงินที่นักเตะได้รับอยู่ก็ไม่ได้มากมายอะไร (15,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์)

.

.

ล่าสุดสโมสรออกแถลงการณ์แล้ว โดยจะขอแก้ปัญหาแบบส่วนตัวกับดันแคน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดกับทุกฝ่าย ประมาณว่าไม่ขอสนใจเอเย่นต์

“สโมสรลิเวอร์พูล ได้รับทราบและผิดหวังกับคอมเม้นท์ที่ไร้ที่มาและคำกล่าวหาโคมลอย ที่ถูกสร้างขึ้นในสื่อกล่าวอ้างถึงนักฟุตบอลคนหนึ่งของเรา

เนื่องจากความสนใจในตัวผู้เล่นที่กำลังเป็นประเด็น ไม่สามารถตอบได้ด้วย การคาดเดาผิดๆ คำแถลงที่กระตุ้นอารมณ์ หรือบทสนทนาทางสาธารณะ เราจึงไม่ขอออกความเห็นมากกว่านี้

อย่างไรก็ดี เราจะพยายามอย่างดีที่สุด ที่จะแก้ปัญหาแบบส่วนตัวกับผู้เล่น เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย”

.

.

.

x