“คล็อปป์” เคลียร์ดราม่าระหว่างสโมสร กับ “ดันแคน” ชี้ไม่ใช่เมสซี่ต้องอดทน

.

เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ “ลิเวอร์พูล” ออกมาเคลียร์ใจในเรื่องประเด็นปัญหาระหว่างสโมสรกับ “บ็อบบี้ ดันแคน” ดาวรุ่งวัย 18 ปี ญาติตำนานนักเตะ “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” หลัง ซาอิฟ รูบีย์ เอเย่นต์ของเขาเปิดศึกจวกสโมสรถึงเรื่องที่ไม่ยอมให้นักเตะในความดูแลของเขานั้นย้ายทีม ซึ่งส่งผลกับสภาพจิตใจของนักเตะเป็นอย่างมาก จนต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน และไม่สามารถลงเล่นนัดเจอเซาธ์แฮมป์ตัน ในทีมชุด ยู 23 ได้

ก่อนที่ สโมสรลิเวอร์พูล จะออกแถลงการณ์ แสดงความผิดหวังกับการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมของเอเย่นต์รายนี้ พร้อมยืนยันว่าทั้งหมดที่อ้างมานั้นไม่เป็นความจริง และทางสโมสรพร้อมจะทำงานกับดันแคน ต่อไป และจะหาทางออกที่ดีที่สุด

โดยนายใหญ่ หงส์แดง เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องยากมากในฐานะผู้พูดที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาอังกฤษ มันสำคัญมากที่แต่ละคำที่จะพูดออกไปเกี่ยวกับเรื่องนี้จะต้องเป็นคำที่ถูกต้อง สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือ บ็อบบี้ เป็นหนึ่งในบรรดาดาวรุ่งของสโมสรที่พวกเราใส่ใจมากๆ ผมพูดได้แค่นี้ มันไม่ใช่แค่เฉพาะผู้เล่นเยาวชนนะ ปัญหาเรื่องสัญญา มันเกิดขึ้นได้กับผู้เล่นทุกคน เป็นเรื่องปกติ

แต่โดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งแล้ว พวกเราระมัดระวังเอามากๆ เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้องกับทุกๆ ฝ่าย แล้วทุกๆ อย่างจะดีเอง แต่ปัญหาคือ พวกเขาอาจสูญเสียความอดทนได้ หากคุณไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ ในวัย 17 ปี ที่พร้อมจะเล่นให้ บาร์เซโลน่า คุณต้องค่อยๆ ก้าวทีละก้าว มันเป็นเรื่องของความอดทน”

.

.

.

x