“เจอร์ราร์ด” เผยความรู้สึกนาที “เฮนโด้” ชูถ้วยยุโรป บอกเลยโครตภูมิใจ!

“สตีเวน เจอร์ราร์ด” ตำนานทีม “หงส์แดง ลิเวอร์พูล” ยอดนักเตะชาวอังกฤษ เอ่ยปากชม “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” กัปตันทีมลิเวอร์พูล หลังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ให้สโมสรได้สำเร็จ โดยเอาชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไป 2-0

“เมื่อจอร์แดน ชูถ้วยรางวัลขึ้นเหนือศีรษะความรู้สึกแรกของผมคือความภูมิใจ เป็นความภูมิใจที่ลิเวอร์พูลกลับมายืนอยู่จุดบนสุดของยุโรปได้อีกครั้ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นความภูมิใจในตัวจอร์แดน เพราะผมรู้ดีว่าเขามุมานะทำงานมาหนักขนาดไหน

.

.

ถ้าจะให้ผมพูดชื่อใครสักคนที่คิดว่าเป็นมืออาชีพชั้นยอด จอร์แดนน่าจะเป็นชื่อแรกที่ผมนึกถึง เขาทั้งทำงานและใช้ชีวิตโดยปราศจากจุดด่างพร้อยให้ตำหนิ มากมายหลายคนไม่เคยรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลัง, การฝึกซ้อมในยิม, รักษาวินัยในการกิน, ถือได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นตัวอย่างที่ควรค่าแก่การทำตามที่น่าทึ่งมาก

ชัยชนะครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของเขา มันจะเปลี่ยนชีวิตของทุกๆ คนในทีม โลกเคยรู้จัก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และผู้เล่นลิเวอร์พูลทุกคนมาก่อนแล้ว แต่ตอนนี้มันจะมีคนรู้จักพวกเขามากขึ้นอีกหลายล้านคน เพราะความเป็นแชมป์ยุโรปจะนำมาซึ่งความสนใจใครรู้จากทั่วโลกนั่นเอง” 

.

.

.

.

.

x