“เทรนท์” ปลื้มช่วยหงส์ทำสถิติชนะเกมลีก 13 นัดรวด พร้อมคลีนซีตแรกของฤดูกาล

.

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีส่วนในการช่วย ลิเวอร์พูล ทำสถิติสูงสุดสโมสรในการเอาชนะในพรีเมียร์ลีก 13 นัดติด หลังบุกเอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เก็บสามแต้มให้หงส์แดงขึ้นนำจ่าฝูงแบบยาวๆ ด้วยชัยชนะ 4 นัดรวด

โดยเทรนท์ ได้ออกมาพูดถึงชัยชนะในนัดล่าสุดว่า “เราต้องการจะตั้งสถิติใหม่ เราต้องการทำเรื่องทีดีๆ เมื่อคุณทำสถิติสโมสรได้มันเป็นสัญญาณที่ดีเสมอ เรามีทีมที่น่าทึ่ง เราได้คว้าชัยได้มากมาย เราออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่เหมือนกับตอนจบฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือเอาชนะทุกเกม หวังว่าเราจะรักษาจังหวะและ โชคดี และไม่มีการบาดเจ็บในช่วงเบรคทีมชาติ จากนั้นกลับมาเรามีเกมที่หนักในสุดสัปดาห์ นั่นเป็นเรื่องที่ผู็จัดการทีมจะเน้น”

สำหรับประตูแรกนัดเมื่อคืน เทรนท์ กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมพยายามจะสร้างโอกาสให้ทีม เรามีดวงเล็กน้อยจากลูกแฉลบแต่ในท้ายที่สุดประตูก็คือประตู เราไม่เกี่ยงที่จะได้มันอยู่แล้ว สำหรับเราการมาเล่นที่นี่มันยากเสมอ แต่เราสามารถเก็บคลีนชีตได้ ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราหากไม่นับชัยชนะ

ผมไม่สนหรอกว่ามันเป็นประตูของผมหรือเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง มันเป็นเรื่องของทีมและการคว้าชัยชนะ เราเล่นได้ดี ป้องกันบอลยาวได้อย่างยอดเยี่ยมสิ่งที่สำคัญที่สุดในการมาเล่นที่นี่คือชัยชนะและแถมพิเศษด้วยการเก็บคลีนชีตซึ่งเป็นนัดแรกของเราในฤดูกาลนี้”

.

.

.

.

x