ขาดเธอไม่ได้! “คล็อปป์” ยก “ฟีร์มิโน่” คือคนสำคัญของลิเวอร์พูลอย่างแท้จริง

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าจอมขยันของทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะบราซิลคนแรกที่ทำถึง 50 ประตูในพรีเมียร์ลีก แถมออกสตาร์ทฤดูกาล 2019/20 บ๊อบบี้ยังทำประตูช่วยทีม 2 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 6 เกม พาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ก่อนพักเบรกทีมชาติ

ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มอันโดดเด่นของเจ้าตัว พร้อมยอมรับว่าลิเวอร์พูลขาดเขาคนนี้ไม่ได้จริงๆ

“สำหรับบ๊อบบี้ สิ่งที่ผมสามารถพูดเกี่ยวกับเขา ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนรู้แล้ว เขาเป็นนักเตะที่สำคัญอย่างเหลือเชื่อ เขาสนุกกับมันอย่างมากในการเล่นในทีมนี้ การอยู่ที่นั่นพร้อมกับบรรดานักเตะที่สุดยอดรอบตัวเขาอย่างแท้จริง นั่นคือสิ่งที่ช่วยเขา แน่นอน ถ้าคุณมีนักเตะที่เร็วอยู่รอบตัวคุณ คุณสามารถเป็นตัวหลอกล่อระหว่างไลน์ได้ อยู่ตรงนั้นและทำประตู ใช่เลย เขาเป็นนักเตะที่มีค่ามากสำหรับเรา”

.

.

.

.

BURNLEY, ENGLAND – Saturday, August 31, 2019: Liverpool’s Roberto Firmino tries overhead bicycle kick during the FA Premier League match between Burnley FC and Liverpool FC at Turf Moor. (Pic by David Rawcliffe/Propaganda)
x