ทุกคนยอดเยี่ยม! “โลเนอร์แกน” เผยถึงประสบการณ์ใหม่ หลังย้ายมา “ลิเวอร์พูล”

ลิเวอร์พูล เพิ่งตกลงเซ็นสัญญากับ แอนดี้ โลเนอร์แกน ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ ด้วยสัญญา 1 ปี เพื่อมาเป็นตัวสำรอง อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่งที่เจ็บอยู่ และ อาเดรียน ทั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า นับเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เปิดประสบการณ์กับทีมระดับท็อปอย่างลิเวอร์พูล

“เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเลย และเป็นงานที่คุณต้องไปให้ถึงมาตรฐานระดับท็อปอยู่ทุกวัน ถ้าคุณเกิดซ้อมไม่ได้มาตรฐานคุณแล้ว คุณจะเจอปัญหาทันที คุณจะเจอกับแนวรุกระดับเวิลด์คลาสที่ยิงประตูใส่คุณอยู่ทุกวัน

ผมเคยผ่านการเล่นให้หลายๆ สโมสรที่นักเตะบางคนอาจซ้อมได้ไม่ยอดเยี่ยมนัก แต่ก็งัดผลงานออกมาโชว์ได้เวลาอยู่ในสนาม แต่ที่ลิเวอร์พูล นักเตะทุกคนทำได้ดีในการซ้อมทุกหน มีมาตรฐานการซ้อม และการซ้อมเรื่องจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นกลุ่มนักเตะที่เยี่ยมมาก คนติดดินที่อยู่ในระดับท็อป

การร่วมงานกับเจอร์เก้น คล็อปป์ นับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม สตาฟฟ์ทุกคนของเขาก็เช่นกัน สิ่งที่ผมพบจากการมาอยู่กับลิเวอร์พูลคือระดับความเอาใจใส่และความคาดหวังนี่คนละระดับเลย จากมุมมองคนนอกแล้ว เป็นเรื่องยิ่งใหญ่มากและมีความกดดันอยู่ตลอดเวลา ผมพอสังเกตเรื่องนั้นได้ในตอนที่ผมเซ็นสัญญา

มีอยู่บางวันที่ผมต้องปิดมือถือของผม เพราะได้รับข้อความเยอะมาก ผมชื่นชมในคำอวยพรและกำลังใจจากทุกคน แต่ผมต้องโฟกัสที่งานของผม”

.

.

x