สุดประทับใจ! “ดิอ็อกซ์” มอบสิ่งนี้ให้แฟนบอลตัวน้อยทีม “เบิร์นลีย์” หลังเห็นร้องไห้หนัก

.

หลังจบเกม ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน” ได้บังเอิญเห็นเด็กชายคนนึง ชื่อ “จอช แม็คลีน” วัย 10 ขวบ ใส่เสื้อทีม “เบิร์นลีย์” กำลังยืนร้องไห้อยู่ ในขณะที่เด็กชายคนนี้กำลังรอขอลายเซ็นต์ และถ่ายรูปกับนักเตะทีมตัวเอง

โดย “นาธาน” วัย 41 ปี คุณพ่อของเด็กชายจอช ได้เล่าเรื่องราวประทับใจให้ฟังว่า “หลังจบเกม พวกเราพยายามไปขอลายเซ็นนักเตะ (เบิร์นลีย์) แต่จอชโดนกระแทกหลุดออกมา เขาถึงกับทำอะไรไม่ถูก พวกเราไม่สามารถไปอยู่ในจุดที่เรายืนรอเป็นประจำได้ เพราะมันเต็มไปด้วยพวกผู้ใหญ่ทั้งนั้น ปกติมันก็จะมีกฎที่เด็กๆ จะได้สิทธิ์ไปยืนรออยู่หน้าสุด แต่ตอนนั้นมีแต่พวกผู้ใหญ่เยอะแยะไปหมด ซึ่งจอช จะพูดขอโทษเพื่อขอทางเสมอ เขาไม่ใช่คนที่จะมุดแรงๆ เบียดคนอื่นเข้าไป

เขาร้องไห้สะอึ้นหนัก ผมจึงเอาเขาขึ้นบ่า แล้วเขาพยายามที่จะดึงความสนใจจากนักเตะด้วยการยกบอลขึ้นเหนือหัว

ซึ่งในตอนนั้น “ดิอ็อกซ์” เห็นจึงเดินเข้ามาถามผมว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงร้องไห้ แต่จอชร้องไห้หนักมาก จึงไม่สามารถพูดอธิบายได้

ดิอ็อกซ์ จึงเอาลูกบอล พร้อมปากกาด้ามหนึ่ง และหายเข้าไปในรถของลิเวอร์พูล

10 นาทีต่อมา ดิอ็อกซ์กลับมาพร้อมกับลูกบอลในมือ ที่เต็มไปด้วยลายเซ็นของผู้เล่นลิเวอร์พูลทั้งทีม และเขายังพาผู้เล่นคนอื่นของลิเวอร์พูลลงมาถ่ายรูปกับจอชด้วย
มันเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมที่นักฟุตบอลคนหนึ่งควรจะเป็น และต้องให้การยกย่องไปถึงสโมสรของพวกเขาด้วย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเล่นให้ลิเวอร์พูล ขณะที่ลูกชายผม ยังใส่เสื้อเบิร์นลีย์ แต่เขาก็ยังทำแบบนั้น”

.

.

.

.

.

.

x