“เคนท์” เผยถูกอดีตต้นสังกัดโกหกเรื่องอนาคต ก่อนย้ายซบเรนเจอร์ส ถาวร!

ไรอัน เคนท์ อดีตปีกของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เขาถูกอดีตต้นสังกัดโกหกเกี่ยวกับอนาคตของเขา ก่อนที่จะได้ย้ายไปยังสโมสร กลาสโกล เรนเจอร์ส ด้วยสัญญาซื้อขาด 7 ล้านปอนด์ ในวันเดดไลน์ของตลาดนักเตะ โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“มันหนักมากๆ ผมต้องทำจิตใจให้เข้มแข็ง เมื่อคุณถูกบอกว่าคุณจะได้ทำอีกอย่าง แต่กลับโดนโกหก และมันก็ไม่เกิดขึ้น มันค่อนข้างยากที่จะรับ ผมแค่ทำให้ตัวเองฟิตและซ้อมด้วยตัวเองเพื่อรักษาระดับร่างกาย และก็รอให้โมเม้นท์แบบนี้เข้ามา

.

.

มันไม่ได้มีความเคืองใจอะไรหรอก เพราะสุดท้ายผมก็ได้สิ่งที่ต้องการตั้งแต่ต้น เพราะฉะนั้นผมแค่แฮปปี้กับมัน ผมอยากจะอยู่ที่นี่ (เรนเจอร์ส) ตั้งแต่ต้น มันยากมากในการที่ต้องดูผ่านทางโทรทัศน์ และคิดว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งในเกม แต่ตอนนี้ผมดีใจที่ได้กลับมาและรอที่จะลงเล่นไม่ไหวแล้ว

ระหว่างทางมันก็มีความกังวลเล็กน้อยว่าผมจะไม่ได้ย้าย และผมอาจต้องวางแผนอย่างอื่นแทน แต่ผมก็มีความรู้สึกว่ามันอาจจะลากยาวถึงวันสุดท้ายของตลาด ซึ่งก็เป็นไปตามที่หวัง

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมรู้สึกเหมือนบ้านกับที่ไหนสักที่ รู้สึกว่าได้สนุกกับฟุตบอลของตัวเอง ผมอยากรู้สึกแบบนั้นไปตลอดอาชีพ ผมรู้สึกแบบนั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่มาที่นี่”

.

.

x