ไวจ์นัลดุม เผยเรายินดีที่จะรับมือโปรแกรมหนักต่อเนื่อง

ลิเวอร์พูลยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโปรแกรมการแข่งขันชุกชุมต่อเนื่องตลอดหลายสัปดาห์ข้างหน้า โดยเกมชนะนิวคาสเซิล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นเกมแรกจาก 7 เกมในรอบ 21 วัน ซึ่งเป็นสิ่งที่จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมยินดีกับมันเป็นอย่างยิ่ง “คุณรู้อยู่แล้วก่อนเริ่มต้นฤดูกาลว่า คุณจะต้องลงเล่นในหลายรายการ และนั่นทำให้คุณต้องการให้ขุมกำลังในทีมฟิตสมบูรณ์ และใหญ่พอ เพราะว่าคุณต้องการทุกๆ คน” ไวจ์นัลดุมกล่าวกับ Liverpoolfc.com

“ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนจะสามารถลงเล่นเกมทั้งหมด ดังนั้นผมรู้ว่า มันก่อนหน้านี้ แต่ผมคิดว่า เราต้องยินดีกับมัน เพราะว่ามันแปลว่า คุณจะลงเล่นเพื่อลุ้นความสำเร็จหลายรายการ เราแค่พยายามที่จะเพลิดเพลินกับมัน และลงไปเล่นฟุตบอล” เกี่ยวกับเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ไวจ์นัลดุมกล่าวต่อไปว่า “เราคาดหวังในเรื่องที่มันจะเป็นเกมที่ยากจริงๆ ในการเล่นกับนิวคาสเซิล ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมพูดไว้ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน”

“ทุกวันนี้ในพรีเมียร์ลีกคู่แข่งทุกๆ ทีมนั้นยากมาก ซึ่งเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก โชคร้ายมากที่เราตามหลังไปก่อน 0-1 แต่ผมคิดว่าเราทำมันได้ดี เราแก้ไขมันอย่างรวดเร็วกับประตูของซาดิโอ และหลังจากนั้นยิงนำเป็น 2-1”

“แม้แต่ในครึ่งหลังคุณเห็นว่ามันยากยังไง เพราะว่าพวกเขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ 2-3 ที่จะยิงตีเสมอเป็น 2-2 แต่ผมคิดว่าโดยรวมเราจัดการรับมือพวกเขาได้เป็นอย่างดี และเราสามารถยิง 3-1 และเราชนะในเกมนี้”

x