พรีวิวเปิดหัวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก “ลิเวอร์พูล” ยกทัพเยือน “นาโปลี”

.

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20 รอบแบ่งกลุ่ม E นัดแรก คืนวันอังคารที่ 17 กันยายน 2019
นาโปลี VS ลิเวอร์พูล
สนาม : สตาดิโอ ซาน เปาโล
ถ่ายทอดสด : DAZN
เวลา : 02.00 ตามเวลาประเทศไทย

ลิเวอร์พูล
ดิว็อค โอริกี้ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่หงส์แดง ถล่มนิวคาสเซิ่ล เมื่อวันวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะพลาดลงเล่นในเกมนี้ เช่นเดียวกับ อลิสซอน และเกอิต้า นอกจากนี้ยังมี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่บาดเจ็บเล็กน้อยจนต้องพลาดซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง อย่างไรก็ตามยังมี เจมส์ มิลเนอร์ พร้อมสแตนบายลงเล่นแทน หากเจ้าตัวฟิตไม่ทัน
คาดการณ์ 11 ตัวจริงอาเดรียน (GK) – อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดค์, มิลเนอร์ – เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ, ไวนัลดุม-ซาลาห์, ฟีร์มิโน่, มาเน่


นาโปลี
คาดว่า ลอเรนโซ อินซินเญ ที่หายจากอาการบาดเจ็บ จะกลับมาออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้ได้ ส่วนทั้ง เอลเซอิด ฮิซาย , ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ยังคงต้องเช็คความพร้อมอีกครั้ง ทั้งนี้คาดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของนาโปลี เตรียมส่งแนวรุกตัวจี๊ดลงสนามพร้อมหน้าทั้ง เออร์วิง โลซาโน, ลอเรนโซ อินซินเย และ ดรีส์ เมอร์เทนส์ ที่กระหน่ำไปแล้ว 3 ประตูในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ลงล่าตาข่าย
คาดการณ์ 11 ตัวจริงเมเร็ต (GK) -ลอเรนโซ, มาโนลาส, คูลิบาลี, รุย,กาเยฆอน, อัลลัน, รุยซ์, อินซินเญ,เมอร์เทนส์, โลซาโน

สถิติของทั้งสองทีม
-พบกัน 4 ครั้งหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1
-ฤดูกาลทีแล้วในเกมนี้ นาโปลี สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล แห่งนี้
-เกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลหงส์แดง ก็เป็นฝ่ายแพ้ไป 0-3 แต่ไม่สามารถชี้วัดได้ เพราะตอนนี้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์กลับมารักษาฟอร์มร้อนแรง โดยสามารถเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ได้ 5 นัดติดต่อกัน
– โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดใส่ นาโปลี เมื่อฤดูกาลก่อน และยิงในลีกไปแล้ว 4 ประตูจาก 5 เกมหลังสุดโดย 3 ลูกในนั้นเกิดขึ้นในครึ่งเวลาหลัง

x