“คล็อปป์” แจงเอเยนต์แค่เล่นมุกตลก ยันแฮปปี้กับสภาพอากาศประเทศอังกฤษ!

.

จากกรณี มาร์ค โคซิคเก้ เอเย่นต์ส่วนตัว “เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าสภาพอากาศในประเทศอังกฤษ เป็นปัจจัยสำคัญกับคล็อปป์ ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

ล่าสุดทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาแก้ข่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ นาโปลี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกแล้วว่า ที่เอเยนต์ของตนให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเพราะต้องการแค่ยิงมุกตลกเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าตนเองแฮปปี้กับสภาพอากาศประเทศอังกฤษมากๆ

“มันไม่ใช่การพูดแบบจริงจังเลย เขาก็แค่อยากเล่นมุกตลกเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้ผมก็ต้องพูดอะไรที่มันจริงจังสักหน่อย มันเป็นมุกของคนเยอรมันเท่านั้น แต่ไม่มีใครเข้าใจเลย ความจริงก็คือผมโอเคกับสภาพอากาศของอังกฤษ

.

.

เรื่องสภาพอากาศน่ะมันไม่เคยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกไปทำงานในเมืองนั้นเลย และมันก็ไม่ใช่สาเหตุที่จะทำให้ผมย้ายออกจากประเทศด้วย ที่จริงตอนนี้อังกฤษอาจจะเป็นประเทศที่มีสภาพอากาศดีที่สุดในโลกด้วยซ้ำ เรามีฝนตกในระดับมากพอจนทำให้อากาศเย็นในระดับหนึ่ง ซึ่งตรงกันข้ามกับห้องนี้ (ห้องแถลงข่าวที่ ซาน เปาโล) อย่างสิ้นเชิง

เขาไม่ได้พูดด้วยความจริงจังเลย เขาเป็นเอเยนต์ของผม และเป็นเพื่อนของผม เวลาที่ผมพูดถึงสภาพอากาศ มันจะเป็นเฉพาะเรื่องลมที่อาจจะส่งผลกับเกมฟุตบอลเท่านั้น แต่เชื่อได้เลยว่าเรื่องสภาพอากาศมันจะไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ผมย้ายออกจากประเทศนั้นแน่ ผมโอเคกับสภาพอากาศของที่นั่น”

.

.

x