“คล็อปป์” พูดถึง “แลมพาร์ด” ก่อนยกทัพไปเยือนเชลซีสุดสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกฯ เตรียมยกทัพไปเยือนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เซลชี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาเปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาระบุว่า

“พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ตื่นตาตื่นใจ เรามีการประชุมทีมเพื่อวิเคราะห์กันถึงเรื่องนี้ ดังนั้นผมจึงต้องย้อนกลับไปดูเกมที่พวกเขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเล่นในระบบที่แตกต่างจาก 2 เกมหลังสุด พวกเขาเปลี่ยนระบบในช่วงเวลาที่ยุ่งยากของปี นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ แน่นอน แลมพาร์ดมีนักเตะสำหรับสิ่งนั้นอยู่แล้ว

พวกเขาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้น่าตื่นเต้นจริงๆ แม้จะอายุน้อย แต่ก็ทำได้ดี ดีมากเลยด้วย สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์เลย ผมก็เคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ และผู้คนอาจคิดว่าผมพูดแบบนั้นเพียงเพราะมารยาท แต่มันไม่ใช่เรื่องของมารยาท มันเป็นความจริง เขาทำงานได้อย่างโดดเด่นกับ ดาร์บี้ ดังนั้นผมจึงไม่ได้แปลกใจอะไรเลยที่แลมพาร์ดจะทำงานกับ เชลซี ได้ดีเช่นกัน

พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมให้ความเคารพทุกแง่มุม พวกเขาเป็นผู้ท้าชิงตัวจริงสำหรับทุกๆ อย่าง ตอนนี้เราจะเล่นกับพวกเขาในวันอาทิตย์ และเราต้องการที่จะได้บางอย่างจากที่นั่น นั่นคือแผนการ”

.

Soccer Football – UEFA Super Cup – Liverpool v Chelsea – Vodafone Arena, Istanbul, Turkey – August 14, 2019 Liverpool manager Juergen Klopp with Chelsea manager Frank Lampard before the match Action Images via Reuters/John Sibley
x