คุ้มมั้ย? นางแบบสาวเอ็กซ์โดนปรับเงินกว่าล้าน! หลังวิ่งลงสนามป่วนนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

.

จากกรณี “คินซี่ย์ โวลันสกี้” นางแบบสุดเอ็กซ์ วัย 22 ปี วิ่งเข้าไปในสนามช่วงต้นเกมระหว่าง “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “ท็อตแนม ฮ็อต สเปอร์ส” ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเหตุผลแค่เพียงต้องการโฆษณาเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ซึ่งเป็นของ “วิตาลี่ ซโดโรเวตสกี้” แฟนหนุ่มของเธอเท่านั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนบอลทั้งในสนามและโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดสื่อสเปนรายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และตำรวจ ลงโทษเธอด้วยการดำเนินคดีใน 3 ข้อหาหนักและปรับเป็นเงินกว่า 30,000 ยูโร หรือราว ๆ 1,060,000 บาท พร้อมโดนสั่งแบนไม่ให้เข้าชมการแข่งขันกีฬานัดสำคัญอื่นๆ อีกด้วย

แต่ถึงกระนั้นตามจำนวนเงินที่ถูกปรับถือว่าเล็กน้อยมากๆ เพราะมีรายงานว่าตอนนี้เว็บไซต์แฟนหนุ่มของเธอ และช่อง YouTube มีรายได้จากการโฆษณาจำนวนมากกว่า 3.97 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 124,000,000 บาท! ขณะที่สาวแซ่บ “โวลันสกี้” ตอนนี้เรียกว่ากำลังโด่งดังเป็นพลุแตก มีคนเข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมจากเดิมแค่ 300,000 คน ล่าสุดยอดผู้ติดตามพุ่งขึ้นเป็น 2.4 ล้านคนในเวลาเพียงไม่กี่วัน.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

x