“ซาลาห์” ส่อแววมีปัญหาส.บอลอียิปต์อีกครั้ง หลังคะแนนโหวตแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่าหายไป

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้ทำการลบทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติอียิปต์ออกจากโซเชียลของตัวเอง โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะมีปัญหากับสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ที่ไม่มีการส่งคะแนนโหวตของเทรนเนอร์ และกัปตันทีมชาติอียิปต์ให้กับทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในการชิงรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2019

สำหรับการโหวต ฟีฟ่า มีสิทธิ์ให้ตัวแทน 3 คน ประกอบไปด้วยเทรนเนอร์ของทีมชาติ, กัปตันทีมชาติ และนักข่าวของประเทศ แต่ปรากฏว่ามีแค่ผู้สื่อข่าวอย่าง ฮานี ดานียาล เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ส่งการโหวตเข้าไป แต่ไม่มีของ อาห์เหม็ด เอลโมฮัมมาดี และโค้ชทีมโอลิมปิกอย่าง ชูว์กี ฆอรีบ แต่ทั้งสองคนยืนยันว่าได้โหวตให้กับซาลาห์ไปแล้ว แต่การโหวตของพวกเขาไม่ได้รับการบันทึกหรือถูกส่งไป

ด้าน ซาลาห์ ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองบนทวิตเตอร์ที่ตัดต่อมีรูปแฟนบอล เขียนข้อความว่า “ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามเปลี่ยนความรักที่ผมมีให้พวกคุณ และความรักที่พวกคุณมีให้ผมมากแค่ไหน แต่พวกเขาก็จะไม่มีวันทำอย่างนั้นได้”

ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ เคยมีปัญหากับ อีเอฟเอ สมาคมลูกหนังบ้านเกิด เพราะเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจที่พวกเขาถือวิสาสะเอาภาพของตนเองไปแปะบนเครื่องบินของทีมชาติ ถึงขั้นมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะขอเลิกเล่นทีมชาติ.

.

.

.

x