คล็อปป์ รับมิลเนอร์สุดสำคัญกับทีม อัพเดตกำลังคุยสัญญาใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงความคืบหน้าในการขยายสัญญากับทีม เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางวัยเก๋าของทีมที่สัญญาฉบับเดิมนั้นกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า กุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี เปิดเผยว่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษวัย 33 ปี นั้นเป็นกำลังสำคัญที่ดีกับทีมของเขามาโดยตลอด และทีมก็ยังคงต้องการเขาอยู่เสมอ แต่เรื่องเกี่ยวกับการขยายสัญญาของเจ้าตัวนั้น ไม่สามารถที่จะพูดในที่สาธารณชนได้เลย  “ไม่มีอะไรเลยจริงๆในเวลานี้ ทุกฝ่ายกำลังมีการพูดคุยกันอย่างเป็นปกติดีอยู่ตลอดเวลา แต่เราไม่สามารถที่จะเปิดเผยมันต่อหน้าสื่อหรือสาธารณชนได้หรอกนะ มันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และมันจะมีการพูดคุยแบบความเป็นส่วนตัวเท่านั้นในเรื่องนี้” คล็อปป์ กล่าว

“มันยังคงเร็วไปจริงๆ ตอนนี้มันก็แค่เดือนกันยายนเท่านั้น และเรามีเวลาทำสิ่งต่างๆกับผู้เล่นทุกๆคน ความสัมพันธ์นั้นเป็นไปอย่างดีเยี่ยมอย่างมาก เราไม่มีการปิดบังข้อมูลอะไรต่อพวกเขา พวกเขามีสิทธิ์ที่จะรับรู้ได้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา พวกเขารู้อยู่เสมอว่าสิ่งที่เราคิดมันเป็นแบบไหน และถ้าพวกเขาไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงพวกเขาก็รู้เช่นกัน และเราต้องการเวลาที่จะทำสองสิ่งในเวลานี้ก็คือ ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ทั้งสองฝ่าย”

” เขามีความทะเยอทะยานอย่างมาก และนั่นเป็นธรรมชาติของเขา และจากสิ่งที่เขาทำนั้นมันสามารถที่จะช่วยเราได้เป็นอย่างมาก เขาให้ความสำคัญแก่ทีมเป็นอย่างมาก และแน่นอนทุกคนรู้ดีว่าเขานั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหน เขาสามารถที่จะลงและเปลี่ยนบทบาทในการเล่นได้ถึง 5 ตำแหน่งด้วยกัน เขามีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับเรา และมันยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอในเวลานี้”

x