“คล็อปป์” เป่าปาก “ลิเวอร์พูล” เฉือนชนะ “ซัลซ์บวร์ก” ยันไม่โกรธลูกทีมเกมรับรั่ว

ลิเวอร์พูล เปิดรังเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนิดใจหายใจคว่ำ โดยต้นเกมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 3-0 แต่กลับถูกทีมเยือนไล่ตีเสมอ 3-3 ก่อนจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่กดประตูชัยช่วยให้แชมป์เก่าเอาชนะไปได้ 4-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา  

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “มันคงจะดีกว่าถ้าได้เรียนรู้บทเรียนกันระหว่างเกม แทนที่จะมาพูดถึงมันทีหลัง ผมคิดว่าเราเล่นได้โดดเด่นในช่วง 30 นาทีแรก แล้วจากนั้นซัลซ์บวร์กก็เปลี่ยนระบบ และเราก็เสียบอล ซึ่งสร้างปัญหาให้เราทันที มันกลายเป็นเรื่องยากที่จะตั้งตัวให้ได้ในเกม เราต้องรอจนพวกเขายิงประตูที่สามได้ เราถึงได้มีโอกาสเอาคืน ผมไม่โกรธเลย ผมเห็นว่าพวกเราเล่นได้ดีมาก และพยายามกลับมาสู่เกม และทำประตูสุดสวยได้ คุณไม่จำเป็นต้องยิงถึง 6-7 ประตูหรอก

ซัลซ์บวร์กเป็นทีมที่ดี แต่ช่วง 30 นาทีแรก เราทำให้มันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา มันโดดเด่นมากผมบอกพวกเด็กๆ ว่าพวกเขาต้องสนุกกับทั้งเกม และพวกเขาต้องสู้กลับมา กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ยาก แต่เราก็ได้สามแต้มมาแล้ว ตอนนี้ก็ต้องสู้กันต่อไป”

.

.

x