“ฮาแลนด์” โวถึงเวลาเกทับพ่อ หลังทำประตูได้ที่แอนฟิลด์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งของ ซัลซ์บวร์ก เพิ่งยิงประตูใส่หงส์แดง ได้ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ออกเปิดใจว่าหลังจบเกมว่าเกมนี้เป็นเกมที่สุดยอดมาก และถึงเวลาที่เขาจะเอาไปโม้ให้คุณพ่อของตัวเองฟังบ้างแล้ว โดย อาล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นพ่อ เคยยิงประตูลิเวอร์พูลมาแล้วสมัยที่เขาค้าแข้งให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด  

“มันเป็นเกมที่สุดยอดมาก  และเราได้แสดงให้โลกเห็นแล้วว่าเราทำได้ในเวทีใหญ่แบบนี้ ผมเสียดายกับผลการแข่งขัน จริงๆ เราควรได้ผลเสมอด้วยซ้ำไป แต่ยังมีบางจุดที่เราต้องแก้ไข และการเจอกับลิเวอร์พูลมันยากมาก บางทีอาจจะเป็นเกมที่ยากที่สุดในโลกตอนนี้เลย

อีกอย่างคือมันได้เวลาแล้วที่ผมจะไปคุยกับพ่อบ้าง เพราะว่าเขาบอกผมมาตลอดว่า พ่อยิงประตูที่แอนฟิลด์มาแล้วนะ พ่อยิงประตูที่แอนฟิลด์นะ แน่นอนตอนนี้เราเจ๊ากันแล้วนะพ่อ และผมอยากกลับบ้านไปบอกเขาด้วยตัวเอง”

.

.

.

.

SALZBURG, AUSTRIA – SEPTEMBER 17: Erling Braut Haland of RB Salzburg final jubilee during the UEFA Champions League group E match between RB Salzburg and KRC Genk at Red Bull Arena on September 17, 2019 in Salzburg, Austria. (Photo by TF-Images/Getty Images)
x