“คล็อปป์” โดดป้อง “โกเมซ” หลังเจอวิจารณ์ฟอร์มแย่ ในเกมเฉือนชนะซัลซ์บวร์ก

โจ โกเมซ เซ็นเตอร์แบ็คดาวุร่งของ ลิเวอร์พูล ถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักในเกม เปิดบ้านเฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก ไป 4-3 โดยหลายคนมองว่าเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ดี จนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูถึง 3 ลูก ถึงแม้จะคว้าชัยชนะในท้ายที่สุดก็ตาม

ขณะที่ทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “มันไม่ยุติธรรมเลยที่ โกเมซ ต้องรับผิดชอบกับประตูที่เราเสียไป นักเตะที่ไม่ค่อยได้เล่นร่วมกันต้องใช้เวลาสักพักเพื่อทำความคุ้นเคยซึ่งกันและกัน นั่นเป็นเรื่องปกติเลยนะ

ในครึ่งชั่วโมงแรกของเกมไม่เห็นมีใครมองว่ามีปัญหาเลย เราทำได้ดีในช่วงเวลานั้นด้วย โกเมซ กับ ฟาน ไดค์ นะ สิ่งที่ทำให้เกมนี้มันยากเป็นพิเศษก็คือเรื่องจริงที่ว่าซัลซ์บวร์กจัดระเบียบเกมรับได้ดี เอาชนะในการแย่งบอล การผ่านบอลทะลุแนวรับ และการเคลื่อนที่ พวกเขาทำได้ดีจริงๆ ซึ่งสถานการณ์เหล่านี้ โกเมซ ทำได้ดีมากนะ เพราะเขามีความเร็ว ประตูที่เราเสียไปมาจากเหตุผลที่แตกต่างกัน”

.

LIVERPOOL, ENGLAND – Sunday, October 7, 2018: Liverpool’s manager Jürgen Klopp (R) and Joe Gomez after the FA Premier League match between Liverpool FC and Manchester City FC at Anfield. The game ended goal-less. (Pic by David Rawcliffe/Propaganda)

.

.

.

x