แม็คมานามาน อดีตปีกจอมพริ้ว ชี้ แมดดิสัน เข้าระบบหงส์

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกจอมพริ้วของ ลิเวอร์พูล แนะลิเวอร์พูล เสริมเขี้ยว เพราะเข้าระบบ และยังกล่าวถึง ตัว แม็ดดิสัน อีกด้วย

“ผมก็แค่แปลกใจ นี่ผมเปล่าไม่ได้ให้ความเคารพกับเลสเตอร์นะ แต่ผมประหลาดใจว่า แมดดิสัน จะตัดสินใจเหมือน (แฮร์รี่) แม็คไกว์ โดยคิดถึงเหรียญรางวัล หรือ ค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น” ตำนานหงส์กล่าวกับ ดิ เอ็กซ์เพรสส์

“ผมไม่คิดว่าเขาะจะอยู่กับเลสเตอร์ไปอีกนาน ผมไม่คิดแบบนั้นจริงๆ”

“ผมคิดว่าแมดดิสันต้องก้าวไปอีกระดับ ผมคิดว่าเขาต้องไปอยู่กับทีมระดับท็อป ถ้าไม่ใช่ลิเวอร์พูลก็แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาอยากได้ตัวเขา และเขาเองก็จะยิ่งเก่งขึ้นกว่านี้อีก”

“เจอร์เก้น (คล็อปป์) ก็คงอยากได้เขามาเป็นนักเตะ เขาชอบนักเตะที่ทำงานไม่หยุดหย่อน เขารู้ว่าฟูลแบ็คของเขาสามารถสร้างโอกาส พื้นที่ และ สามารถวิ่งโอเวอร์แล็ปได้”

“ผมไม่เห็นว่าแมดดิสันจะต้องมานั่งสำรองในทีมใหญ่นะ อย่างที่บอกถ้าเขามาลิเวอร์พูล ผมไม่ได้กำลังบอกว่า เจมส์ แมดดิสัน ย้าย แต่ถ้าผมเป็นคล็อปป์ ผมจะมองถึงการเซ็นสัญญากับเขา”

“เขายังอายุน้อย เขาเป็นคนอังกฤษ เขายังมีอะไรอีกมากที่จะแสดงออกมา เขาเปลี่ยนจังหวะของเกม แล้วทำไมเขาจะมาอยู่ในแผงมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลไม่ได้หล่ะ?”

“เฮนเดอร์สันถูกแทนที่ด้วย มิลเนอร์, เกอิต้าเองก็เป็นมิดฟิลด์ที่เคลื่อนที่ได้ไม่มีขอบเขต, ฟาบินโญ่ เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ”

“ที่นั่นมีตำแหน่งสำหรับเขา ถ้าเขามาและเขาจะมีที่ลง เขามีวินับในการเล่น ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะไม่เข้ากับระบบ (ของลิเวอร์พูล)”

x